CĐV chạy vào sân… "tẩn" thủ môn đối phương

Thứ bảy, ngày 20/10/2012 15:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ở trận hòa 1-1 giữa Sheffield Wed và Leeds tại giải hạng nhất Anh diễn ra vào rạng sáng nay, một CĐV của đội khách Leeds đã lẻn vào sân và “tung cước” thẳng vào mặt thủ thành Chris Kirkland bên phía đối thủ.
Bình luận 0

Trận đấu tại sân Hillsborough vào rạng sáng 20.10, Michael Tonge đã ghi bàn gỡ hòa cho Leeds ở phút 77. Trong lúc Chris Kirkland đang đứng thất thần vì để lọt lưới, một CĐV quá khích của đội khách đã lao vào sân và tung cú đấm thẳng vào mặt cựu tuyển thủ Anh.

Sau khi lãnh trọn cú đấm vào mặt, Kirkland đã ngã gục xuống sân và phải nhờ tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế, thủ môn này mới có thể tiếp tục thi đấu. Trong khi đó, CĐV bên phía Leeds đã nhanh chân lẻn vào đám đông trên khán đài khiến các nhân viên an ninh trên sân Hillsborough không thể tìm thấy.

Vụ việc trên đã khiến lãnh đạo Leeds phải công khai xin lỗi Kirkland và phía Sheffield Wed: “Leeds United Football Club muốn gửi lời xin lỗi tới Chris Kirkland cũng như CLB Sheffield Wed. Hành động quá khích của CĐV này thật khó chấp nhận và đáng lên án”.

Với việc không thể kiểm soát được CĐV của mình, chắc chắn Leeds sẽ phải nhận án phạt từ tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Anh (FA).

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem