Cech thừa nhận Chelsea hết cửa vô địch

Thứ năm, ngày 02/02/2012 06:52 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận hòa 1-1 trước Swansea, thủ thành Petr Cech đã lên tiếng thừa nhận, Chelsea gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này.
Bình luận 0

Tuy được đánh giá cao hơn rất nhiều, nhưng phải nhờ tới bàn gỡ có phần may mắn ở phút 90+3 do công của Jose Bosingwa, Chelsea mới may mắn có được 1 điểm trước Swansea. Kết quả này khiến The Blues bị hai đội bóng thành Manchester bỏ xa tới 12 điểm trên bảng xếp hạng.

img

Sau trận đấu, thủ môn người CH Czech đã thừa nhận, đội bóng của anh không còn nhiều cơ hội để cạnh tranh ngôi vô địch giải Ngoại hạng mùa này với M.U, Man City và Tottenham.

Cech phát biểu trên trang web chính thức của Chelsea: “Trong thời gian gần đây, các cầu thủ Chelsea đã không còn đề cập đến hai từ “vô địch”. Chúng tôi đang bị hai đội bóng thành Manchester bỏ rất xa. Đó là một thực tế mà tôi và các đồng đội phải chấp nhận.

Theo quan điểm của tôi, mục tiêu thiết thực nhất mà Chelsea nên nhắm tới lúc này là vị trí thứ ba. Nếu giành chiến thắng trong cuộc chạm trán với M.U vào cuối tuần, vị trí của chúng tôi hoàn toàn có thể được cải thiện”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem