Cha bất cẩn, con gái hơn một tuổi chết cháy

Thứ ba, ngày 21/12/2010 06:21 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Đám cháy do cha ruột gây nên đã cướp đi sinh mạng của đứa con gái mới một tuổi rưỡi và làm bị thương đứa con gái đầu 7 tuổi, khiến người thân đau đớn, bà con ở xóm 2, xã Kỳ Tây, Kỳ Anh, Hà Tĩnh xót xa.
Bình luận 0

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 18 giờ ngày 18-12, chị Phạm Thị Long cùng ba đứa con đang ngồi ăn cơm trong bếp thì chồng là Nguyễn Văn Anh, 29 tuổi, vừa đi mua xăng ở thị trấn Kỳ Anh bước vào nhà trong trạng thái có uống rượu.

img
 

Bực mình vì chồng đi quá lâu, lại còn uống rượu, chị Long đã lên tiếng trách móc. Lời qua tiếng lại, Nguyễn Văn Anh vứt mạnh can xăng 5 lít bằng nhựa xuống nền nhà. Can xăng bị vỡ chảy ra sàn nhà, không may lúc đó, cạnh mâm cơm là bếp lửa và chậu củi đang cháy (mẹ con chị Long đốt để sưởi) nên lửa bốc cháy.

Chị Long nhanh chóng cắp hai đứa con chạy ra sân, lúc quay vào để bế đứa thứ ba là Nguyễn Thị Mai (SN 2009) thì lửa đã bốc quá cao không thể vào được. Mặc dù được đưa đi cấp cứu ngay nhưng khoảng 2 giờ sáng 19-12, cháu Mai đã tắt thở.

Ngoài ra, chị gái cháu Mai là Nguyễn Thị Ánh (sinh năm 2003) cũng bị bỏng đang điều trị tại Bệnh viện Kỳ Anh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem