Cha bắt con trai ăn phân người: Chỉ là dọa?

Thứ tư, ngày 19/10/2011 09:25 AM (GMT+7)
Ông Phong còn bảo em trai Thuận xúc một bát phân người vào bắt Thuận ăn. Thấy ông Phong quá độc ác, một người hàng xóm ra sức can ngăn. Khi công an xã hỏi về chi tiết này, ông Phong cho rằng y chỉ dọa con !?
Bình luận 0

Ngày 18.10, ông Bùi Văn Lá, trưởng Công an xã Đồng Thái (huyện An Dương, Hải Phòng), cho biết công an xã đang củng cố hồ sơ đề nghị công an huyện điều tra vụ ông Bùi Xuân Phong (ngụ xã Đồng Thái) đánh con ruột là Bùi Xuân Thuận (11 tuổi) dã man.

Trước đó, ngày 6.10, Thuận cầm điện thoại của chú (em trai ông Phong) chơi thì ông Phong đột ngột về nhà. Thấy cha, Thuận sợ quá nên bỏ điện thoại ngoài hiên rồi nói không biết. Ông Phong đã lấy dây điện quật túi bụi vào người Thuận khiến thân thể em chi chít các vết bầm tím.

img
Những vết thương chi chít trên người của em Thuận. Ảnh: Vn Media

Ngày 11.10, cô giáo của Thuận phát hiện những vết thương trên nên đã báo cho bà nội em biết. Công an xã đã đưa Thuận đi khám, đồng thời lập biên bản vụ việc.

Ngoài ra, theo VnMedia, Thuận kể có lần bố và dì đang ngồi ăn cơm, bố gọi vào ăn, Thuận trả lời đã ăn rồi thì bố nổi cáu vì cho rằng em nói dối. Lần đó, ông Phong đánh đập rồi nhốt Thuận vào hố xí.

Chưa dừng lại đó, ông Phong còn bảo em trai Thuận (năm tuổi) xúc một bát phân người vào bắt Thuận ăn. Thấy ông Phong quá độc ác, một người hàng xóm ra sức can ngăn nên em Thuận không phải ăn bát phân ấy. Khi công an xã hỏi về chi tiết này, ông Phong cho rằng y chỉ dọa con !?

Theo Pháp luật TPHCM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem