Cha dọa cưỡng hiếp, nhốt con gái suốt 10 năm

Thứ tư, ngày 25/01/2012 19:12 PM (GMT+7)
Dân Việt - Baraa Melthem, cô gái 20 tuổi người Palestine, đã bị chính cha ruột nhốt trong phòng tối suốt 10 năm trời đằng đẵng.
Bình luận 0

Cảnh sát Palestine cho hay, họ nhận được tin báo từ một người giấu tên, và nhanh chóng tới giải cứu Baraa khỏi phòng tắm tồi tàn, không chút ánh sáng, trong căn nhà nhỏ ở thành phố Qalgiliya, thuộc Bờ Tây hôm thứ Bảy tuần trước.

img
Baraa Melthem. Ảnh: AP

Baraa cho biết, cô bị người cha độc ác và gàn dở nhốt vào lần lượt các căn phòng khác nhau trong nhà, nhưng đều có điểm chung là bóng tối. Hàng ngày, cô chỉ biết tự an ủi mình bằng niềm vui nho nhỏ từ chiếc radio và một quả táo thơm.

Baraa từng có ý định chạy trốn, nhưng bị cha dọa sẽ cưỡng hiếp, nên cô đành ngoan ngoãn chấp nhận số phận.

Khi tức giận, người cha vô lương tâm còn dùng dây điện, gậy gộc đánh cô không tiếc tay. Cũng có khi, Baraa bị dội nước lạnh ngắt lên người, bị cạo trọc đầu, trụi lông mày.

Sau 10 năm trời bị cô lập, bị đe dọa cưỡng hiếp và lạm dụng, cuối cùng, cô gái trẻ Baraa đã có thể bước ra thế giới bên ngoài, hít thở bầu không khí tự do. Baraa cho biết, cô hi vọng có thể dùng kinh nghiệm của mình để giúp đỡ những nạn nhân khác.

Theo AP
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem