Cha loạn luân có mười đứa con với con gái

Thứ sáu, ngày 26/11/2010 06:14 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một người đàn ông Argentina 62 tuổi đã bị bắt và buộc tội cưỡng hiếp con gái của mình suốt ba mươi năm và có với cô gái 10 đứa con.
Bình luận 0

Đây là vụ việc được cho là tồi tệ hơn vụ người cha loạn luân Josef Fritzl ở Áo, từng gây chấn động thế giới hồi năm 2008.

Thẩm phán Virgilio Palud cho biết, bị cáo phủ nhận mọi cáo buộc, tuy nhiên các xét nghiệm DNA đã xác nhận, ông ta chính là cha của những đứa con mà cô con gái sinh ra.

Thẩm phán Palud cũng cho biết, người đàn ông này đã bị buộc tội lạm dụng tình dục lặp đi lặp lại và loạn luân, với mức án tù tối đa là 20 năm.

img
Nạn nhân của vụ cưỡng hiếp.

Người đàn ông này, chưa tiết lộ danh tính, đã bị bắt vào tháng Sáu với cáo buộc ban đầu là ăn trộm gia súc. Từ đó, cảnh sát mới tiếp cận với người con gái và biết được sự thật.

Cô con gái cho biết, cô bị đánh đập và hãm hiếp từ năm lên 13 tuổi tại nhà của họ ở làng Nicanor Molinas, 600km về phía bắc Buenos Aires.

Người phụ nữ này cũng cho biết, kết quả của những lần hãm hiếp đã khiến cô sinh ra 10 đứa con, đứa bé nhất 7 tuổi, đứa lứn đã 27 tuổi. Những đứa con này chỉ biết, cha và ông ngoại của chúng là một. Một trong số mười đứa con này đã bị chết.

Thẩm phán Palud cho rằng, vụ việc này thậm chí còn tồi tệ hơn những gì xảy ra ở Áo, khi ông đề cập đến tội ác khủng khiếp của Josef Fritzl, kẻ đã giam cầm và hãm hiếp con gái ruột suốt 24 năm và sinh ra bảy đứa con.

Thẩm phán Palud cho biết, ở một số địa phương của Argentina đã xây dựng nhà tù đặc biệt cho những tội phạm tình dục.

Theo AAP

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem