Như in hình ảnh một cô gái mặc đồ thiếu vải, trong tư thế “chào mời” cùng nhiều thông tin sốc. Trong đó, ở phần “Bí quyết khi lên đỉnh” có nhiều mục chỉ dành cho người lớn, như: Bí mật vùng cấm địa, Bí kíp để yêu, Đưa nàng lên đỉnh... Hay “Phim hay tuyệt” với nhiều tên phim nhạy cảm, như: Em thư ký nóng bỏng, Sờ hàng người đẹp... kèm theo mã số và cú pháp soạn tin để xem được phim. Vậy là sao, bác Mõ?”.
MÕ: Yêu đương là một phần tất yếu của con người khi đã phát triển đầy đủ về thể chất và tinh thần, cũng như phải phù hợp các chuẩn mực về pháp luật và đạo đức. Trẻ thơ chưa phát triển đầy đủ nên chưa cần đến những món này. Mõ tôi ngờ rằng có khi siêu thị dán nhãn nhầm chăng? Đến nho Việt Nam mà có siêu thị còn dán nhầm cờ nước ngoài, thì việc dán bìa quảng cáo có dán nhầm nhiều mục chỉ dành cho người lớn cũng đừng cho đó là... chuyện lạ!
Mõ
Vui lòng nhập nội dung bình luận.