Chắc phải hoan hô

Thứ hai, ngày 06/06/2011 12:58 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Tuần qua, có một cửa hàng kinh doanh máy tính tổ chức khai trương… thật hoành tráng bằng cách tung ra chiêu thu hút khách hàng: Tặng một chiếc laptop cho bất kỳ cô gái nào chịu… cởi quần áo, chỉ mặc đồ lót hai mảnh đứng trước cửa hàng 3 giờ. Tiêu chuẩn tuyển chọn: Chưa chồng, xinh xắn, da trắng, dáng thon, hấp dẫn, cao trên 1,70 m.
Bình luận 0

- Đã thấu trời! Thế là có dịp "rửa mắt" miễn phí rồi nhá! Thế cửa hàng đó ở đâu? Cho tôi đến đó ngay để… mua máy tính.

- Đừng thấy có người khỏa thân rồi rần rần chạy tới. Xa lắm, vì cửa hàng này ở tận tỉnh Thiểm Tây bên Trung Quốc cơ.

- Thế mà cứ tưởng… Vậy có em nào chịu liều mình như chẳng có… quần áo, để nhận laptop không?

- Rất nhiều cô tới thử sức, khiến ngày khai trương cửa hàng đông nghẹt… đàn ông kéo đến để ngắm hơn là mua hàng. Cuối cùng cũng có một em đủ tiêu chuẩn "chuông reo là cởi" nhận được laptop.

- Trông người ngẫm ta. Cô gái Trung Quốc nọ tuy "mình vì mọi người" cho thiên hạ ngắm thoải mái, nhưng suy cho cùng chỉ có động cơ lợi ích cá nhân là "đổi sexy lấy laptop". Còn cô người mẫu nọ bên ta cũng là khỏa thân 100% "mình vì mọi người" nhưng mục đích hết sức cao cả là để bảo vệ môi trường. Vậy tại sao ta không "hoan hô" người mẫu ta một phát nhỉ?

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem