Chắc tay súng bảo vệ biển trời quê hương

Thứ tư, ngày 12/01/2011 06:37 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Đại tá Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch UBND huyện đảo Trường Sa cho biết: “Hơn lúc nào hết, chúng tôi luôn chắc tay súng để bảo vệ biển trời quê hương, góp phần bảo vệ thành công Đại hội Đảng.
Bình luận 0
img
 

Trực tiếp chỉ huy tàu HQ 936 đưa quân đi tăng cường các đảo cánh phía Nam, Thượng tá Nguyễn Hồng Quân – Phó Lữ đoàn trưởng quân sự Lữ đoàn 146, Vùng 4, Hải quân cho biết, để đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ tuyệt đối an toàn Đại hội Đảng tại quần đảo Trường Sa, các đơn vị trực thuộc Lữ đoàn luôn trong tư thế sẵn sàng chiến đấu.

Qua kiểm tra của các đoàn công tác, việc phổ biến các nghị quyết của Đảng đến từng cán bộ, chiến sĩ được đảm bảo tốt. Khi có văn kiện cần phổ biến, Đảng ủy Lữ đoàn sẽ tổ chức quán triệt tinh thần của văn kiện trước bằng điện tín.

Khi có tàu ra đảo (bất kể là tàu trực, tàu cấp hàng hay tàu đoàn) thì đơn vị đều gửi văn bản ra các đảo để triển khai thực hiện tốt hơn. Việc tổ chức đóng góp ý kiến vào dự thảo Văn kiện Đại hội XI của Đảng cũng được tổ chức bằng hình thức này và cán bộ chiến sĩ đã có rất nhiều ý kiến hay được Đảng ủy cấp trên đánh giá cao.

Đại tá Nguyễn Đức Thắng – Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn 146 – Chủ tịch UBND huyện đảo Trường Sa cho biết: “Hơn lúc nào hết, chúng tôi luôn chắc tay súng để bảo vệ biển trời quê hương, góp phần bảo vệ thành công Đại hội Đảng. Chúng tôi nhất định sẽ làm tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân đã tin yêu giao phó”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem