Chấm điểm Arsenal-Bayern: Philipp Lahm vô đối

Thứ tư, ngày 20/02/2013 05:17 AM (GMT+7)
Dân Việt – Với khả năng công thủ toàn diện cùng 1 đường kiến tạo cho đồng đội lập công, thủ quân Philipp Lahm của Bayern đã được tờ Goal chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu vừa kết thúc tại sân Emirates.
Bình luận 0

Không chỉ xuất sắc trong khả năng phòng ngự, Lahm còn thường xuyên khiến hàng thủ Arsenal phải chao đảo bằng những pha xuống biên tốc độ cao bên cánh phải cùng những đường tạt cánh như đặt.

img
Lahm (số 21) đã được tờ Goal bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Tuy không trực tiếp ghi bàn nhưng cầu thủ 29 tuổi đã góp công lớn trong chiến thắng của Bayern bằng pha kiến tạo cơ hội cho Mario Mandzukic ấn định chiến thắng 3-1 ở phút 77. Với phong độ chói sáng, Lahm đã được tờ Goal bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận với 7 điểm.

Ngoài Lahm, có 4 cầu thủ khác của Hùm xám xứ Bavaria gồm Daniel Van Buyten, Javi Martinez, Toni Kroos và Mario Mandzukic được chấm điểm 7. Người bị chấm điểm thấp nhất bên phía Bayern chính là thủ thành Manuel Neuer với 5 điểm.

Trong khi đó, trung vệ Per Mertesacker bên phía Arsenal đã bị Goal chọn là Cầu thủ tệ nhất trận với vỏn vẹn 2 điểm. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi tuyển thủ Đức đã mắc khá nhiều lỗi vị trí ở trận đấu vừa qua.

Điểm số cụ thể:

Arsenal: Wojciech Szczesny: 6; Bacary Sagna: 6, Laurent Koscielny: 6, Per Mertesacker: 2, Thomas Vermaelen: 3; Mikel Arteta: 5, Aaron Ramsey: ; Santi Cazorla: 5, Jack Wilshere: 6, Lukas Podolski: 5; Theo Walcott: 5.

Dự bị: Tomas Rosicky: 5, Olivier Giroud: 5.

Bayern: Manuel Neuer: 5; Philipp Lahm: 7, Daniel Van Buyten: 7, Dante: 6, David Alaba: 6; Javi Martinez: 7, Bastian Schweinsteiger: 6; Thomas Muller: 6, Toni Kroos: 7, Franck Ribery: 6; Mario Mandzukic: 7.

Dự bị: Arjen Robben: 6, Luiz Gustavo: 6, Mario Gomez: không chấm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem