Chấn động vụ công tố tự nã đạn vào đầu ngay giữa họp báo

Thứ ba, ngày 10/01/2012 10:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm qua, 9.1, một công tố quân sự miền tây Ba Lan bất ngờ tự nã đạn vào đầu, sau khi lên tiếng bảo vệ công việc của văn phòng mình và phản đối các đề xuất cải tổ.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra ngay trong văn phòng của Đại tá Mikolaj Przybyl, thuộc thành phố Poznan, miền tây Ba Lan, ít phút sau khi ông đọc bài phát biểu trước báo giới, rồi yêu cầu họ ra ngoài giải lao giữa cuộc họp.

img
Đại tá Mikolaj Przybyl tại buổi họp báo. ẢNh: DM

“Cảm ơn các bạn. Bây giờ, vui lòng cho tôi 5 phút nghỉ ngơi”, ông Przybyl nói.

Qua màn hình vô tuyến, người ta nhìn thấy, các phóng viên lần lượt rời khỏi phòng họp, còn ông Przybyl thong thả bước đi trong phòng. Chỉ ít giây sau đó, tiếng súng vang lên.

>> Clip: Bàng hoàng công tố Ba Lan tự nã đạn lúc họp báo

>> Toàn cảnh vụ công tố Ba Lan tự bắn vào đầu

Được biết, tại cuộc họp báo, ông Przybyl đã lên tiếng bảo vệ cuộc điều tra của quân đội trong vụ rò rỉ thông tin về tai nạn hàng không khiến cựu Tổng thống Ba Lan Lech Kaczynski và 95 người khác thiệt mạng tại Nga hồi năm 2010.

Ông Przybyl hiện đang giữ cương vị Phó Giám đốc Văn phòng công tố thành phố Poznan, kiêm lãnh đạo Cục điều tra tội phạm có tổ chức thuộc quân đội địa phương.

Giám đốc bệnh viện Leslaw Lenartowicz cho biết, tình hình sức khỏe hiện tại của ông Przybyl đã ổn định, tỉnh táo, và không còn đe dọa tới tính mạng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem