Chân dung “mỹ nhân” chuyển giới lừa tình “đại gia” để trộm đồ

Thứ hai, ngày 06/05/2013 06:29 AM (GMT+7)
Dân Việt - Kiên đã được một người đàn ông ngoại quốc chi số tiền 600 triệu sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới. Trở về với nước với hình hài của một cô gái xinh đẹp, Kiên dấn thân vào nghề... "gái gọi".
Bình luận 0

Tại cơ quan điều tra, Kiên khai rằng, trước khi bị bắt vì lừa lấy sợi dây chuyền của anh T., Kiên đã được một người đàn ông ngoại quốc chi số tiền 600 triệu sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới. Trở về với nước với hình hài của một cô gái thực sự và xinh đẹp, Kiên dấn thân vào nghề "gái gọi" dưới cái tên Hà Phương.

Bị bắt vì gặp lại nạn nhân trong lúc tiếp khách

Trước đó như Dân Việt đã thông tin, Ngày 4.5, Công an phường Liễu Giai (quận Ba Đình, Hà Nội) đã bắt giữ đối tượng Đỗ Thanh Kiên (31 tuổi, ở Ninh Hà, Kim Long, Tam Dương, Vĩnh Phúc) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

img
Kiên tại cơ quan điều tra.

Theo điều tra, khoảng 22 giờ ngày 20.4, khi thấy anh Nguyễn Đức T. (54 tuổi, ở quận Ba Đình, Hà Nội) đang đỗ xe ô tô ở khu vực ngõ 19 Liễu Giai trong tình trạng say xỉn, Kiên liền gõ cửa làm quen rồi vào trong xe ngồi.

Sau một hồi làm quen và có những cử chỉ “thân mật” với anh T., Kiên đã lấy trộm sợi dây chuyền vàng trị giá 700 triệu đồng rồi mang đi bán với giá hơn 154 triệu đồng. 

Đến ngày 2.5, khi đang tiếp khách tại một quán nhậu thì Kiên bất ngờ gặp lại anh T. Ngay sau đó, anh T. trình báo vụ việc với cơ quan công an để bắt giữ Kiên. 

Tại cơ quan điều tra, Kiên đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình và kể lại: “Khi vào băng ghế sau để “tình cảm” với khách, thấy khách đã say xỉn trên mình đeo chiếc dây chuyền ở cổ, em vờ ôm hôn rồi lần tay lên cổ vị khách, tháo chiếc dây chuyền rồi chuồn”.

Kiên cũng cho biết, y đã làm phẫu thuật chuyển đổi giới tính từ nam sang nữ vào năm 2003 và lấy một cái tên khác là Hà Phương.

Dân thân vào nghề “gái gọi” sau chuyển giới

Theo lời khai của Kiên tại cơ quan điều tra, khi còn sinh sống ở Đà Nẵng, Kiên cặp kè với một người đàn ông ngoại quốc giàu có và chính người đàn ông này chi số tiền 600 triệu đồng để y sang Thái Lan làm phẫu thuật chuyển giới. Trở về với nước với hình hài một cô gái thực sự và xinh đẹp, Kiên bắt đầu dấn thân vào nghề “gái gọi”.

Khách hàng của Kiên thường là khách tây hoặc các “đại gia”, mỗi lần đi khách Kiên được trả số tiền từ 100-200 USD. “Để họ không phát hiện ra em là người chuyển giới, em chỉ đi “tàu nhanh” chứ không dám qua đêm hoặc làm gái bao”, Kiên cho biết.

Địa bàn “hành nghề” chính của Kiên là TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, nhưng y cũng thường xuyên bay đi các nước Thái Lan, Singapore, Malaysia, Trung Quốc để tìm khách làng chơi. Vào tháng 3.2013, sau một thời gian sống ở TP. Hồ Chí Minh, Kiên chuyển hẳn ra Hà Nội và sống cùng người thân tại quận Đồng Đa. Dù vậy, Kiên vẫn không từ bỏ nghề giúp y "hái" ra tiền.

Theo Kiên, hàng tháng y kiếm được khá nhiều tiền nhưng đều đốt hết vào việc mua sắm, làm đẹp và du lịch nước ngoài. “Kiếm được tiền thì em cũng phải chơi, phải hưởng thụ cuộc sống chứ”, Kiên cho hay.

Đang quen với cuộc sống hưởng thụ nên khi bị bắt tạm giam Kiên tỏ ra rất buồn và lo lắng vì nhan sắc bắt đầu “xuống cấp”. Theo lời của Kiên, mỗi tháng y phải bỏ ra 600 nghìn đồng để nhờ bạn mua bơm thuốc đặc biệt dành cho người chuyển giới, không có thuốc chân Kiên bắt đầu bị phù, râu thì bắt đầu mọc lại.

Hiện, cơ quan công an đang tạm giữ Kiên để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem