Chấn thương, Anderson nghỉ thi đấu hai tháng

Thứ ba, ngày 22/02/2011 18:17 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trước chuyến làm khách trên sân Marseille tại vòng knock-out Champions League, M.U đã tiếp tục nhận tin dữ khi tiền vệ Anderson phải “ngồi chơi xơi nước” khoảng hai tháng do bị rách gân kheo.
Bình luận 0

Ở trận gặp Crawley tại vòng 5 FA Cup hồi cuối tuần qua, tiền vệ người Brazil đã phải rời sân với những bước chân tập tễnh ngay đầu hiệp hai. Kết quả kiểm tra y tế cho thấy, “số 8” đã bị rách gân kheo và phải mất khoảng 8 tuần để hồi phục hoàn toàn.

img

Chắc chắn, chấn thương của cầu thủ 22 tuổi sẽ khiến Sir Alex Ferguson cảm thấy lo lắng, bởi anh đang bắt đầu tìm lại phong độ sau chấn thương dài hạn ở mùa giải trước.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cựu cầu thủ Porto đã được lãnh đạo M.U “thưởng” cho một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm rưỡi.

Ngoài Anderson, “Red Devils” cũng không có được sự phục vụ của Park Ji-Sung, Michael Owen và Jonny Evans trong chuyến hành quân tới sân Velodrome của Marseille vào rạng sáng mai. Trong khi đó khả năng ra sân của Rio Ferdinand vẫn còn bỏ ngỏ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem