Chấn thương, Cleverley nghỉ thi đấu 4 tuần

Thứ hai, ngày 12/09/2011 13:04 PM (GMT+7)
Dân Việt - Do bị chấn thương dây chằng bàn chân trong trận M.U - Bolton nên tiền vệ trẻ Tom Cleverley sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian 4 tuần.
Bình luận 0

Ở trận đại thắng 5-0 trước Bolton, Cleverley đã phải tập tễnh rời sân ngay ở phút thứ 10, sau pha vào bóng ác ý của tiền đạo kevin Davies. Sau khi rời sân, anh đã phải đi lại bằng đôi nạng.

Ban đầu, các bác sĩ của M.U dự đoán tiền vệ người Anh đã bị gãy chân nhưng rất may cho “Quỷ đỏ” là Cleverley chỉ bị tổn thương dây chằng bàn chân và anh cần khoảng 4 tuần để hồi phục hoàn toàn.

img

Sự thiếu vắng của Cleverley ở thời điểm này sẽ là một tổn thất không nhỏ với M.U, bởi trong giai đoạn đầu của mùa giải này, cầu thủ 22 tuổi đã cùng với Anderson hợp thành bộ đôi tiền vệ trung tâm rất xuất sắc.

Với chấn thương này, chắc chắn Tom Cleverley sẽ vắng mặt trong chuyển làm khách trên sân của Benfica trong khuôn khổ vòng bảng Champions League diễn ra vào giữa tuần. Bên cạnh Cleverley, khả năng ra sân của Jonny Evans (chấn thương hông) và Patrice Evra (đau xương bánh chè) vẫn đang bỏ ngỏ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem