Chấn thương, Gerrard nghỉ thi đấu tới hết mùa

Thứ sáu, ngày 11/03/2011 09:59 AM (GMT+7)
Dân Việt - Kenny Dalglish cho biết, thủ quân Steven Gerrard có thể phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải 2010-2011 để phẫu thuật chấn thương háng mà anh đang gặp phải.
Bình luận 0

Trong trận thua 0-1 trước Braga tại Europa League hồi rạng sáng nay, G8 đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

img

Kết quả kiểm tra y tế mới đây cho thấy, Gerrard cần phải trải qua ca phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương của mình. Điều đó có thể khiến cầu thủ 30 tuổi phải làm “khán giả bất đắc dĩ” trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Dalglish nói: “Chấn thương của Steven đang có những dấu hiệu xấu đi. Điều đó khiến anh ấy không thể ra sân trong trận gặp Braga. Mặc dù vế thương không quá nghiêm trọng, song chúng tôi muốn Gerrard phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương này.

Ca phẫu thuật có thể khiến Gerrard bỏ lỡ phần còn lại của mùa bóng. Vì vậy, chúng tôi đang cố gắng tìm ra giải pháp hợp lý để khỏa lấp khoảng trống mà Stevie để lại trong thời gian anh ấy phải dưỡng thương”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem