Chấn thương gối, Kaka nghỉ thi đấu hai tuần

Thứ tư, ngày 09/03/2011 14:10 PM (GMT+7)
Dân Việt - Do tái phát chấn thương đầu gối trong trận gặp Deportivo hồi cuối tháng trước nên tiền vệ Ricardo Kaka của Real sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 15 ngày.
Bình luận 0

Mặc dù vừa mới trở lại sau ca phẫu thuật chấn thương đầu gối hồi tháng 8.2010, song cầu thủ 28 tuổi đã tiếp tục gặp vấn đề ở đầu gối trái trong trận hòa 0-0 trước Deportivo diễn ra vào ngày 27.2.

img
 

Kết quả kiểm tra y tế cho thấy, cựu cầu thủ AC Milan đã bị một vết sưng nhẹ ở bên ngoài đầu gối chân trái.

Một tuyên bố trên trang web chính thức của Real cho biết: “Sau trận đấu với Deportivo hồi cuối tháng Hai, Kaka cảm thấy bị đau ở bên ngoài đầu gối trái của mình.

Sau khi chụp X-quang và sử dụng kỹ thuật tạo ảnh cộng hưởng từ (MRI), các nhân viên y tế của Real đã phát hiện thấy anh ấy bị một vết sưng nhẹ ở đầu gối. Vết thương đó được chẩn đoán là biểu hiện của hội chứng Iliotibial Band.

Hiện Kaka đang phải tập luyện tại phòng tập riêng với sự theo dõi của các bác sĩ cũng như các phương pháp vật lý trị liệu bổ sung. Dự kiến, anh ấy sẽ phải mất khoảng 15 ngày để hồi phục hoàn toàn”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem