Chấn thương, Ibrahimovic nghỉ thi đấu mười ngày

Thứ ba, ngày 16/08/2011 09:22 AM (GMT+7)
Dân Việt - Lãnh đạo AC Milan vừa lên tiếng xác nhận, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 10 ngày do dính chấn thương mắt cá chân trong trận giao hữu mới đây với CLB Malmo.
Bình luận 0

Ở trận hòa 2-2 trước đội bóng đến từ Thụy Điển hôm Chủ nhật vừa qua, cầu thủ 29 tuổi đã phải tập tễnh rời sân ở phút thứ 60. Kết quả kiểm tra y tế cho thấy, anh đã bị dính chấn thương mắt cá chân.

img

Rất may cho AC Milan là vết thương của Ibrahimovic không quá nghiêm trọng và anh hoàn toàn có thể trở lại trong trận mở màn Serie A mùa giải mới với Cagliari vào ngày 27.8 tới.

Ibrahimovic phát biểu trên trang web chính thức của Milan: “Ở trận đấu với Malmo hôm Chủ nhật, tôi đã gặp vấn đề ở mắt cá chân. Dù rất muốn tiếp tục thi đấu, nhưng do dính chấn thương nên tôi buộc phải rời sân.

Sau khi trải qua cuộc kiểm tra y tế, các bác sĩ của AC Milan đã nói rằng, vết thương của tôi không quá nghiêm trọng và tôi có thể ra sân trong trận khai mạc Serie A với Cagliari”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem