Chấn thương, Nesta lỡ trận gặp Napoli

Chủ nhật, ngày 05/02/2012 14:23 PM (GMT+7)
Dân Việt - Do dính chấn thương bắp chân trong buổi tập diễn ra sáng thứ Bảy nên trung vệ Alessandro Nesta của AC Milan sẽ không thể góp mặt trong cuộc tiếp đón vào tối nay.
Bình luận 0

Trong buổi tập mới đây của Milan, Nesta đã phải bỏ lỡ buổi tập giữa chừng. Kết quả kiểm tra y tế cho thấy, cựu tuyển thủ Italia đã bị dính chấn thương bắp chân.

img

Hiện vẫn chưa biết cầu thủ 35 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian bao lâu, nhưng chắc chắn anh sẽ không thể góp mặt trong cuộc chạm trán Napoli vào tối nay cũng như trận đấu với Juventus tại bán kết Copa Italia vào tuần tới.

Sự vắng mặt của Nesta ở thời điểm này sẽ khiến hàng thủ của Milan gặp không ít khó khăn. Rất có thể, HLV Massimiliano Allegri sẽ buộc phải xếp Phelippe Mexes đá cặp trung vệ với Thiago Silva trong thời gian Nesta phải dưỡng thương.

Vào tối nay, Rossoneri sẽ có cuộc tiếp đón Napoli trên sân San Siro. Nếu không thể giành chiến thắng, khả năng họ tiếp tục bị Juventus bỏ xa là rất cao, bởi Juve chỉ phải gặp đội bóng dưới cơ Siena.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem