Chấn thương, Rooney nghỉ thi đấu hai tuần

Chủ nhật, ngày 25/09/2011 12:34 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sir Alex Ferguson cho biết, tiền đạo Wayne Rooney sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng hai tuần do gặp vấn đề ở gân khoeo trong buổi tập trước trận gặp Stoke City.
Bình luận 0

Ở chuyến làm khách trên sân Britannia hồi tối qua, Rooney đã không thể góp mặt do dính chấn thương gân khoeo. Alex Ferguson cho biết, vết thương không nghiêm trọng, song cậu học trò cưng của ông sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng hai tuần.

img

Với chấn thương này, chắc chắn “gã Shrek” sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Basel trong khuôn khổ Champions League diễn ra vào giữa tuần tới cũng như trận tiếp Norwich tại Premier League vào cuối tuần sau.

Không chỉ ban lãnh đạo M.U mà cả Fabio Capello cũng cảm thấy lo lắng với chấn thương của cầu thủ 25 tuổi. Capello hy vọng, chân sút số một của đội tuyển Anh sẽ kịp bình phục và góp mặt trong trận đấu cuối cùng tại vòng loại Euro 2012 với Montenegro vào ngày 7.10.

Khi được hỏi về tình trạng chấn thương của Rooney, Ferguson tiết lộ trên MUTV: “Chấn thương gân khoeo mà Wayne gặp phải không quá nghiêm trọng. Tôi nghĩ, anh ấy chỉ cần khoảng hơn một tuần để bình phục hoàn toàn”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem