Chập cháy cáp ngầm, hơn 500 thuê bao điện thoại mất tín hiệu

Thứ bảy, ngày 17/12/2011 19:53 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khoảng 21 giờ 30 phút ngày 16.12, hàng trăm mét cáp thông tin ngầm đặt ở trục đường tổ 1, khu 4A, phường Hồng Hải, TP Hạ Long bất ngờ chập cháy khét lẹt.
Bình luận 0

Theo lời kể của người dân ở khu 4A, vào thời điểm trên, dọc tuyến cáp ngầm có khói bốc lên nghi ngút kèm mùi khét nồng nặc. Sau khoảng 1 tiếng lực lượng chức năng đến xử lý, sự cố chập cháy mới dứt.

img
Hàng trăm mét cáp thông tin ngầm bị cháy rụi
img

Theo đánh giá ban đầu, vụ cháy đã làm đứt 1 cáp điện thoại, 4 đường trục cáp quang và một số cáp thông tin khác, trong đó có đường truyền tín hiệu cáp quang lên đồi phát hình cột 5 của Đài PTTH Quảng Ninh.

Hơn 500 thuê bao điện thoại cố định trên địa bàn phường Hồng Hải nối theo đường cáp này bị mất tín hiệu, đường truyền đến một số trạm phát sóng của viễn thông Quảng Ninh và đồi phát hình cột 5 cũng bị gián đoạn.

Trong ngày 17.12, lực lượng cứu hộ viễn thông Quảng Ninh đã có mặt tại hiện trường khắc phục sự cố, tuy nhiên nguyên nhân chính thức dẫn đến tình trạng này vẫn chưa được thông báo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem