Chất lượng

  • Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, cuộc sống nhiều rủi ro, dùng hàng có thương hiệu mà giá rẻ đã trở thành một xu hướng tại nhiều nơi trên thế giới.
  • Nếu như cách đây vài năm, khách hàng khi có nhu cầu mua xe thì yếu tố quan trọng nhất với họ là xe đó thương hiệu gì? Mọi việc bây giờ đã có sự thay đổi lớn khi yếu tố thương hiệu dù vẫn được quan tâm, nhưng không còn mang tính quyết định. Tại sao ?
  • Dù Thông tư 20/2011/TT-BCT về điều kiện kinh doanh nhập khẩu ô tô đã hết hiệu lực vào ngày 1.7.2016. Song hiện đang xuất hiện rất nhiều ý kiến trái chiều giữa các hãng nhập khẩu ô tô và chuyên gia xung quanh việc giữ lại một số điều khoản của Thông tư này hay bãi bỏ hoàn toàn.
  • Đó là đánh giá của Ban Thường vụ T.Ư Hội NDVN đối với hoạt động hội, thể hiện tại công văn vừa gửi Ban Thường vụ Hội ND các tỉnh, thành phố về việc nâng cao chất lượng hoạt động và tăng cường truyền thông, phổ biến các hoạt động của Hội NDVN.
  • Mặc dù một lượng lớn người tiêu dùng có xu hướng tiêu dùng hoa quả nhập ngoại, nhưng trên thực tế, sự bát nháo của thị trường này cũng không hề ít, kèm theo đó là chất lượng sản phẩm chưa chắc đảm bảo an toàn.
  • Chủ tịch Hội đồng Doanh nghiệp Thái Lan - Việt Nam lý giải việc hàng hoá Thái Lan tràn ngập thị trường Việt Nam trong những năm gần đây là nhờ chất lượng và giá rẻ.
  • Đều khẳng định rằng cherry (quả anh đào) mà cửa hàng mình đang bán có xuất xứ từ Mỹ, Canada. Song mỗi cửa hàng lại bán sản phẩm của mình với một mức giá khác nhau khiến nhiều người tiêu dùng phải đặt câu hỏi: “Đâu mới là Cherry nhập từ Mỹ, Canada?” và “giá cả thế nào là hợp lý”?
  • Chưa bao giờ người tiêu dùng được “phục vụ tận răng” như bây giờ. Đủ mọi hình thức tiếp thị như chào hàng, giới thiệu sản phẩm tại các siêu thị, cửa hàng, ngoài đường phố, gửi thư tận nhà, phát tờ rơi, post lên YouTube, Facebook, nhắn tin trên điện thoại… Có thể nói bây giờ “ra ngõ gặp tiếp thị”.
  • Vấn đề quản lý, kiểm soát các loại hàng hóa “xách tay” đang bài toán khó đối với các lực lượng chức năng.
  • "Người tiêu dùng Việt đang tìm kiếm những sản phẩm 'đáng đồng tiền bát gạo' nhất đối với họ, trong bất kể bối cảnh kinh tế đang diễn ra như thế nào".