Cháu gái Nữ hoàng Anh đòi số điện thoại của “tình địch”

Thứ bảy, ngày 24/09/2011 13:36 PM (GMT+7)
Dân Việt - Zara Phillips – cô cháu gái cả của Nữ hoàng Anh Elizabeth II – đã yêu cầu đức ông chồng Mike Tindall “giao nộp” số điện thoại của cô gái tóc vàng – người xuất hiện trong clip thân mật của anh này cách đây ít ngày.
Bình luận 0

Hôm 22.9, Zara Phillips đã chính thức mặt đối mặt với đội trưởng tuyển bóng bầu dục Anh Mike Tindall, lần đầu tiên kể từ sau khi vụ scandal ôm ấp gái tóc vàng của Tindall bị báo chí phanh phui.

Được biết, sau khi bắt chồng “giải trình” về sự việc, Zara còn yêu cầu số điện thoại của “tình địch”, đồng thời muốn nghe lời khẳng định “hoàn toàn trong sáng” từ chính miệng cô gái tóc vàng.

img
Ảnh cưới của Zara Phillips và Mike Tindall. Ảnh: DM

Tuy nhiên, Tindall, 32 tuổi, đã tìm cách lảng tránh “chỉ thị” từ vợ. Anh giải thích rằng, anh không có cách nào để liên lạc với “đối tượng”.

Trong khi đó, người phát ngôn của Zara khẳng định, người phụ nữ xuất hiện trong clip là một người bạn của gia đình, quen Tindall từ hồi sinh viên. Cô này cũng từng được mời dự tiệc cưới của vợ chồng Zara, và hiện đang sinh sống ở Australia.

Trước đó, The Sun đăng tải đoạn video clip thân mật giữa Tindall và một phụ nữ trẻ tại quán bar ở Queentown, New Zealand, nơi anh và đồng đội đang thi đấu vòng World Cup bóng bầu dục 2011.

Trong đoạn clip, người ta nhìn ta nhìn thấy Tindall mừng rơn khi gặp một cô gái tóc vàng. Họ liền trao nhau những cử chỉ thân mật, trước sự chứng kiến của nhiều người. Thậm chí, Tindall còn gục đầu vào ngực người đẹp để xin “thưởng” một nụ hôn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem