Chạy bộ từ thiện và dấu ấn Manulife Việt Nam

Phương Anh Thứ năm, ngày 04/12/2014 10:30 AM (GMT+7)
Ông Paul Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “Việc tham gia tham gia các cuộc chạy bộ đã trở thành một hoạt động mang nhiều ý nghĩa và mang đậm dấu ấn nhân văn của Manulife Việt Nam. Bởi lẽ, hỗ trợ cộng đồng là một trong những truyền thống tốt đẹp của Công ty kể từ khi thành lập cho đến nay. Đây cũng là một trong những giá trị cốt lõi trong kinh doanh của tập đoàn Manulife tại tất cả các quốc gia mà chúng tôi đang hoạt động”.
Bình luận 0
Ngày 30.11.2014 vừa qua, Công ty Manulife Việt Nam, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, đã tích cực tham gia hưởng ứng sự kiện chạy bộ từ thiện “Cuộc chạy Terry Fox” (Terry Fox Run) lần thứ 18, diễn ra tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Đây là năm thứ 14 liên tiếp, Manulife Việt Nam tham dự chương trình. Chương trình năm nay thu hút sự quan tâm và tham gia của hơn 800 nhân viên và đại lý của Manulife. Thông qua chương trình, Manulife đóng góp 100 triệu đồng cho việc gây quỹ nghiên cứu điều trị bệnh ung thư.

img

Chương trình chạy bộ từ thiện “Cuộc chạy Terry Fox” do Tổng lãnh sự quán Canada, Hiệp hội Doanh nghiệp Canada tại Việt Nam (CanCham) cùng với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TPHCM tổ chức định kỳ trong suốt 18 năm qua và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các cơ quan, trường học, tổ chức và cá nhân trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Năm 2013, chương trình đã thu hút được một lượng lớn người tham dự - hơn 15,500 người và gây quỹ được 1,8 tỷ đồng.

Ông Paul Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “Việc tham gia “Cuộc chạy Terry Fox” đã trở thành một hoạt động thường niên của Manulife Việt Nam. Hỗ trợ cộng đồng là một trong những truyền thống tốt đẹp của Công ty kể từ khi thành lập cho đến nay. Đây cũng là một trong những giá trị cốt lõi trong kinh doanh của tập đoàn Manulife tại tất cả các quốc gia mà chúng tôi đang hoạt động”.

“Manulife Việt Nam tự hào là một trong những đơn vị có số người tham gia “Cuộc chạy Terry Fox” đông đảo nhất. Đó cũng chính là sự đồng lòng và chung sức của tập thể nhân viên và đại lý Manulife Việt Nam đối với các hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn giúp họ có thêm động lực vượt qua nghịch cảnh để đứng vững và vươn lên trong cuộc sống”, ông Paul Nguyễn chia sẻ thêm.
 

img

Được biết, trước đó, vào ngày 9.11.2014, gần 500 đại lý và nhân viên Manulife tại Hà Nội cũng đã nhiệt tình tham dự “Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội” 2014 (Hanoi Run for Children) do CanCham tổ chức. Manulife tự hào là nhà tài trợ đặc biệt của chương trình, đóng góp 160 triệu đồng hỗ trợ các trẻ em nghèo điều trị bệnh tim và bệnh ung thư tại Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Tim Hà Nội và chương trình Nhịp đập Trái tim.

Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 6 năm 1999, Manulife Việt Nam tự hào là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Viêt Nam với mạng lưới gần 36 văn phòng ở 28 tỉnh thành, phục vụ hơn 460,000 khách hàng thông qua khoảng 14,000 đại lý chuyên nghiệp.

Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu trên thị trường, Manulife Việt Nam mang đến khách hàng một danh mục các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đa dạng đáp ứng các nhu cầu tài chính khác nhau của từng đối tượng khách hàng. Vào bất kỳ giai đoạn nào trong cuộc sống, khách hàng đều có thể yên tâm khi lựa chọn các kế hoạch bảo hiểm của Manulife cho dù đó là các kế hoạch tài chính để bảo vệ gia đình trước rủi ro, các kế hoạch tài chính cho việc giáo dục hay các giải pháp đầu tư.  Một lợi thế khác của Manulife Việt Nam là Công ty TNHH Quản Lý Quỹ Manulife Việt Nam, môt trong những công ty quản lý quỹ tiên phong tại Việt Nam,  được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh quản lý quỹ và vốn đầu tư, đã tạo điều kiện cho việc mở rộng những sản phẩm đa dạng của Manulife Việt Nam để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh kênh phân phối truyền thống qua đại lý, Manulife Việt Nam đa dạng hóa hoạt động kinh doanh bằng việc cùng các đối tác ngân hàng triển khai kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường. Ngoài ra, thông qua Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Manulife Việt Nam còn triển khai chương trình bảo hiểm vi mô dành cho phụ nữ có thu nhập thấp với mong muốn cùng Chính phủ phổ cập bảo hiểm nhân thọ đến các gia đình Việt Nam, góp phần thực hiện các chính sách an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo và tạo ý thức tiết kiệm cho người dân.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem