Cháy chung cư ở Thượng Hải, huy động trực thăng giải cứu

Thứ hai, ngày 15/11/2010 19:05 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trực thăng đã được điều động tới hiện trường để giải cứu số người mắc kẹt trên các tầng cao trong vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra chiều 15-11 tại một chung cư cao tầng ở Thượng Hải, Trung Quốc.
Bình luận 0

Ít nhất 8 người đã thiệt mạng và hơn 90 người bị thương. Chung cư cao 28 tầng này đang trong quá trình sửa chữa, nằm ở giao lộ nối đường Giao Châu và đường Dư Diêu thuộc quận Tĩnh An.

Theo các nhân chứng, ngọn lửa bắt đầu bùng phát dữ dội từ đống vật liệu làm giàn giáo và nhanh chóng lan vào chung cư, tạo ra những cột khói đen mù mịt.

img
Tòa nhà 28 tầng bị cháy rụi.

Hàng chục xe chữa cháy cùng 25 đơn vị cứu hỏa đã được huy động. Trực thăng cũng đã được điều động tới hiện trường để giải cứu số người mắc kẹt trên các tầng cao của chung cư. Sau ba giờ cứu hộ, ngọn lửa đã được kiểm soát trong phạm vi 20 tầng.

Các nhân viên cứu hỏa cho rằng, con số thương vong có thể còn tăng do một số người bị vùi trong các lớp đổ nát. Trong khi đó, các bệnh viện ở Thượng Hải đang tiếp tục nhận thêm nhiều trường hợp bị thương nặng.

Theo AP 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem