Cháy trường lòi xe

Thứ tư, ngày 26/10/2011 15:10 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Trường THPT dân lập Thăng Long (TP.HCM) vừa bị cháy. Rất may là không ai thiệt mạng.
Bình luận 0

- Xin thành thật chia buồn cùng nhà trường. Con người là vốn quý nhất, không ai thiệt mạng đã là mừng, còn người là còn của mà.

- Không mất người nhưng mà mất của, vì vụ cháy lại thiêu rụi hết 20 xe máy, đa số là xe của học sinh, để trong bãi giữ xe của nhà trường.

- A, thế là nhờ cháy trường, mới lòi ra trường này vẫn dung túng, giữ xe máy của học sinh, bất chấp quy định không cho học sinh đi xe máy đến trường vì chưa đủ tuổi.

- Mà nói trường này vi phạm thì cũng tội nghiệp cho trường, vì đó là "hoàn cảnh chung". Việc một số trường hiện nay phớt lờ quy định, hình như đã thành phổ biến. Quy định không cho học sinh chưa đủ tuổi đi xe máy, nhưng trường vẫn tổ chức giữ xe thu tiền thì cũng như không, có khi được hiểu ngầm là… khuyến khích nữa đấy.

- Cứ vài ba ngày lại đọc thấy tin tai nạn giao thông có liên quan đến học sinh, ớn vô cùng. Nói nhà trường "tiếp tay" cho tai nạn, thì cũng hơi quá, nhưng cứ tiếp tục dễ dãi dung túng, thì khó tránh trách nhiệm một khi tai nạn xảy ra.

- Thôi thì để tăng cường trách nhiệm của nhà trường, sau này các trường cũng nên tiếp tục giữ xe của học sinh, mà là… giữ luôn, để cho công an và gia đình đến giải quyết vậy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem