Chê Murray vô dụng, bị phạt 3.000 euro

Chủ nhật, ngày 07/08/2011 07:49 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một nhân viên bưu điện đã bị phạt 3.000 euro kèm 200 giờ lao động công ích sau khi gọi niềm hy vọng của quần vợt Anh quốc, Andy Murray là kẻ vô dụng.
Bình luận 0

Người gặp rắc rối là Darren Swain, 45 tuổi, làm việc tại văn phòng phân loại Royal Mail ở Coventry.

Một năm trước, trong khoảng thời gian tháng 6 và tháng 7, Darren đã dán hàng chục áp phích trong nhà vệ sinh của văn phòng phân loại Royal Mail ở Coventry, nơi anh ta làm việc vào ban đêm.

img
 

Một trong các tấm áp phích gọi Andy Murray, niềm hy vọng của thể thao nước Anh là “đồ vô dụng”. Các áp phích khác cũng là những lời lẽ chê bai, thậm chí là cả cảnh báo. "Ba tuần để ăn cắp càng nhiều càng tốt và gửi rất nhiều thư đến nơi sai càng tốt" – Đó là những gì được viết trước khi ông này rời khỏi văn phòng cho việc đóng cửa kéo dài một tháng.

Thậm chí, Darren còn rất tự tin khi viết trong một áp phích rằng “Còn lâu các người mới bắt được tôi”.

Sự việc gây chú ý đặc biệt của người dân trong vùng, đặc biệt là khi một ngôi sao như Murry bị bôi nhọ. Và các nhà điều tra đã vào cuộc. Các chuyên gia chữ viết tay cũng được triệu tập để kiểm tra các graffiti. Darren được xác định là thủ phạm.

Trong phiên sơ thẩm hôm đầu tuần, Darren phủ nhận các cáo buộc nhưng vẫn chịu bản án kết tội với 3 tội danh, trong đó đặc biệt là tội phân biệt chủng tộc. Người đàn ông đến từ Radford, Coventry bị tuyên phạt 3.000 euro kèm 200 giờ lao động công ích.

“Chúng tôi đặc biệt quan tâm đến dấu hiệu phân biệt chủng tộc, và vì thế anh ta phải bù đắp các nghĩa vụ với xã hội”, một thẩm phán giải thích về án phạt này.

Hiện Murray đang chuẩn bị cho Rogers Cup và Grand Slam cuối cùng của năm, giải quần vợt Mỹ mở rộng.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem