Chelsea âm mưu “rút ruột” Liverpool

Thứ ba, ngày 16/08/2011 10:51 AM (GMT+7)
Dân Việt - Do bế tắc trong thương vụ Luka Modric nên Chelsea đã chuyển hướng sang theo đuổi tiền vệ đang khoác áo Liverpool là Raul Meireles.
Bình luận 0

Với việc Michael Essien phải nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương, lão tướng Frank Lampard đã bước sang sườn dốc của sự nghiệp, Andre Villas-Boas đang rất cần một tiền vệ trung tâm để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa của đội nhà.

img

Mục tiêu hàng đầu mà Villas-Boas nhắm tới chính là Modric nhưng do Tottenham kiên quyết không bán cầu thủ này nên chiến lược gia người Bồ đã chuyển hướng sang theo đuổi Meireles.

Mùa giải vừa qua, Raul Meireles đã thi đấu rất xuất sắc và anh đã nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm 2011 của PFA do khán giả bầu chọn. Tuy nhiên, Liverpool đang dư thừa tiền vệ nên Kenny Dalglish rất muốn bán Meireles để có thêm kinh phí mua sắm.

Được biết, Liverpool sẵn sàng bán Meireles nếu có đội bóng nào chồng đủ 12 triệu bảng lên bàn đàm phán. Trong quá khứ, Villas-Boas đã biết đến tài năng của cầu thủ 28 tuổi khi anh đang còn khoác áo Porto. Và “Mourinho đệ nhị” đang xem anh là phương án lựa chọn thứ hai nếu không chiêu mộ được Luka Modric.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem