Chelsea bội thu danh hiệu tháng Ba

Thứ bảy, ngày 02/04/2011 09:25 AM (GMT+7)
Dân Việt – Với thành tích thi đấu ấn tượng trong tháng Ba vừa qua, Chelsea đã “ẵm” trọn hai danh hiệu cá nhân là HLV xuất sắc nhất cho Carlo Ancelotti và cầu thủ xuất sắc nhất của hậu vệ David Luiz.
Bình luận 0

Với tài cầm quân của “Carletto”, The Blues đã giành 9 điểm tuyệt đối 3 trận trong vòng 4 tuần vừa qua tại giải Ngoại hạng. Đáng chú ý nhất là các chiến thắng trước hai đội bóng thành Manchester là M.U và Man City, qua đó đưa đội Chelsea vươn lên vị trí thứ 3.

img
 

Với thành tích ấn tượng đó, chiến lược gia người Italia đã vinh dự được ban tổ chức Premier League trao tặng danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng Ba.

Niềm vui càng trở nên trọn vẹn hơn với đội bóng thành London khi tân binh David Luiz cũng “rinh” giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Mặc dù mới cập bến Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, song Luiz đã cho thấy tầm ảnh hưởng của mình trong lối chơi của CLB.

Ngoài khả năng phòng thủ, hậu vệ người Brazil còn rất xuất sắc trong những pha lên tham gia tấn công. Bằng chứng là hai bàn thắng mà anh ghi được vào lưới M.U và Man City. Thật không quá khi nói cựu cầu thủ Benfica là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong sự hồi sinh của Chelsea.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem