Chelsea chi “tiền tấn” chiêu mộ Neymar

Thứ hai, ngày 19/12/2011 17:52 PM (GMT+7)
Dân Việt - Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror, chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea đã đồng ý cấp tiền cho HLV Andre Villas-Boas để chiêu mộ tiền đạo Neymar trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bình luận 0

Nhờ phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo CLB Santos cũng như ĐT Brazil, Neymar đang được một số đội bóng lớn ở châu Âu như Chelsea, Real Madrid, Barcelona và Man City theo đuổi.

img
 

Từ lâu, ban lãnh đạo đội bóng thành London luôn xem Neymar da Silva là mục tiêu lý tưởng để thay thế vai trò chủ công của Didier Drogba tại sân Stamford Bridge.

Với việc Fernando Torres sa sút phong độ trầm trọng, Salomon Kalou và Romelu Lukaku chưa đáp ứng được sự kỳ vọng, Nicolas Anelka chuyển sang đầu quân Thân Hoa Thượng Hải, trong tay Villas-Boas chỉ còn lại hai tiền đạo đang có phong độ tốt là Drogba và Daniel Sturridge.

Chính vì vậy, Roman Abramovich sẵn sàng cấp cho “tiểu Mourinho” khoản kinh phí lên tới 45 triệu bảng để chiêu mộ chân sút 19 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Mức giá này bằng với số tiền phá vỡ hợp đồng giữa Neymar với Santos.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Chelsea thành công trong thương vụ này, bởi cả hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona đều đang theo dõi sát sao nhất cử nhất động của Neymar.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem