Chelsea chuẩn bị đón tân binh thứ tư

Chủ nhật, ngày 19/08/2012 07:57 AM (GMT+7)
Dân Việt - Theo thông tin đăng tải trên tờ Goal, Chelsea đã thuyết phục được lãnh đạo Marseille bán hậu vệ Cesar Azpilicuaeta với giá 7,9 triệu bảng.
Bình luận 0

Mới đây, Jose Bosingwa đã quyết định chuyển sang đầu quân cho Queens Park Rangers, sau khi hết hạn hợp đồng với Chelsea. Vì vậy, HLV Roberto Di Matteo đã bỏ ra rất nhiều công sức để tòm kiếm người thay thế hậu vệ người Bồ Đào Nha.

img
 

Sau một thời gian dài theo đuổi, cuối cùng, đương kim vô địch Premier League đã thuyết phục được Marseille bán hậu vệ cánh phải Azpilicuaeta với giá 7,9 triệu bảng. Hiện người đại diện của cầu thủ 22 tuổi đang ở London để thương lượng các điều khoản cá nhân.

Theo dự kiến, Azpilicuaeta sẽ đá trận gặp Sochaux tại Ligue vào cuối tuần này, trước khi bay tới London để kiểm tra y tế và hoàn tất các điều khoản hợp đồng với Chelsea vào đầu tuần tới. Như vậy, tuyển thủ U23 Tây Ban Nha sẽ là tân binh thứ tư của The Blues trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2012, sau Eden Hazard, Marko Marin và Oscar.

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Marseille hồi năm 2010, Azpilicuaeta đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất Ligue 1. Không chỉ xuất sắc trong phòng ngư, cựu cầu thủ Osasuna còn thường xuyên lên hỗ trợ tấn công. Chắc chắn, Azpilicuaeta sẽ là sự thay thế lý tưởng cho Jose Bosingwa bên hành lang cánh phải của đội chủ sân Stamford Bridge.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem