Chelsea chuẩn bị “thưởng nóng” cho 3 công thần

Thứ tư, ngày 15/01/2014 18:17 PM (GMT+7)
Tờ The Sun (Anh) đưa tin, lãnh đạo Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với ba công thần gồm John Terry, Ashley Cole và Frank Lampard.
Bình luận 0

Suốt thời gian qua, tương lai của Terry, Cole và Lampard tại sân Stamford Bridge luôn được xem là đề tài nóng hổi khiến báo chí xứ sở sương mù tốn không ít giấy mực. Được biết, hợp đồng hiện tại giữa họ với Chelsea sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2013-2014.

img

Cách đây không lâu, đã có nguồn tìn cho rằng, ông chủ Roman Abramovich đang muốn “tống cổ” cả 3 vào mùa hè tới. Tuy nhiên, Jose Mourinho đã công khai ý định giữ chân cả Terry, Cole và Lampard nên Abramovich buộc phải thuận theo ý của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Nguyên nhân khiến Mourinho muốn giữ chân 3 cậu học trò cưng một thời của mình là do ông muốn tạo ra sự cân bằng và hài hòa giữa sức trẻ và kinh nghiệm trong đội hình Chelsea. Mặt khác, cả Terry, Cole và Lampard vẫn đang có tầm ảnh hưởng rất lớn trong phòng thay đồ của đội bóng.

Được biết, Chelsea dự định sẽ gia hạn hợp đồng với Terry, Cole và Lampard thêm 1 năm. Giới chuyên môn cho rằng, bộ ba này sẽ nhanh chóng đồng ý với lời đề nghị mà The Blues đưa ra.

Năm nay đã 33 tuổi, song Terry đang được xem là cầu thủ không thể thay thế nơi trung tâm hàng phòng ngự Chelsea. Trong khi đó, Lampard vẫn là linh hồn nơi tuyến giữa. Mùa giải này, Người không phổi đã ghi được 5 bàn thắng và 6 có đường kiến tạo thành bàn sau 26 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Trong khi đó, Ashley Cole đang gặp không ít khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính ở vị trí hậu vệ cánh trái với Cesar Azpilicueta. Tính tới thời điểm này của mùa giải, hậu vệ người Anh mới có 19 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem