Chelsea đánh tiếng muốn có Kaka

Thứ bảy, ngày 12/02/2011 07:51 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chủ tịch Roman Abramovich cua Chelsea cho biết, đội bóng của ông đang cân nhắc khả năng chi ra 25 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Ricardo Kaka của Real trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Bình luận 0
img
 

HLV Carlo Ancelotti vốn là một người rất ngưỡng mộ tài năng của tuyển thủ Brazil. Khi còn dẫn dắt AC Milan, “Carletto” chính là người đã chiêu mộ Kaka từ Sao Paulo. Và cả hai đã có 8 năm sát cánh cùng nhau tại San Siro.

Nhằm “thay máu” cho đội hình già nua của Chelsea, Ancelotti đã chi ra hơn 70 triệu bảng để đưa bộ đôi Fernando Torres và David Luiz về Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Hiện chiến lược gia người Italia vẫn đang muốn chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi để tăng cường khả năng sáng tạo cho tuyến giữa The Blues.

Mặc dù chuyển sang đầu quân cho Real Madrid hồi tháng 6-2009 với mức giá 56 triệu bảng, nhưng do thường xuyên dính chấn thương nên Kaka không có nhiều đóng góp cho đội bóng Hoàng gia.

Giới chuyên môn cho rằng, khả năng Los Blancos bán “số 8” cho Chelsea là không nhỏ, bởi trong tay Jose Mourinho đang có rất nhiều tiền vệ kiến tạo tài năng như Mesut Ozil, Sergio Canales hay Pedro Leon.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem