Chelsea đạt được thỏa thuận với “Mourinho mới”

Thứ tư, ngày 22/06/2011 06:41 AM (GMT+7)
Dân Việt - Theo thông tin đăng tải trên The Sun, chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea đã thuyết phục được HLV Andre Villas-Boas, người được mệnh danh là “Mourinho mới” chuyển sang dẫn dắt Chelsea.
Bình luận 0

Để nhận được cái gật đầu của lãnh đạo Porto, Abramovich đã phải bỏ ra 13,25 triệu bảng (15 triệu Euro) để bồi thường hợp đồng giữa Villas-Boas với các nhà đương kim vô địch Bồ Đào Nha.

img

Tuy đã xem Guus Hiddink là ứng cử viên số một để thay thế Carlo Ancelotti, người vừa bị sa thải hồi cuối mùa giải vừa qua, nhưng do LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ không muốn để Hiddink ra đi nên tỷ phú người Nga đã phải chuyển hướng sang Villas-Boas.

Mới đây, chủ tịch Porto, Pinta da Costa cũng lên tiếng thừa nhận, ông khó có thể giữ chân được Andre Villas-Boas, sau khi HLV 33 tuổi giúp Porto đoạt “cú ăn ba” ở mùa giải vừa qua.

Da Costa nói: “Điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Andre với Porto là 15 triệu Euro. Nếu có một đội bóng nào đó bỏ ra số tiền này để mua lại hợp đồng của Villas-Boas, chúng tôi sẽ rất khó có thể ngăn cản ông ấy ra đi”.

Bên cạnh Villas-Boas, Chelsea cũng đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Radanel Falcao của Porto. Mùa giải vừa qua, Falcao đã ghi được 38 bàn thắng sau 42 lần ra sân, trong đó có 17 bàn tại Europa League.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem