Chelsea đặt giá 15 triệu bảng cho Gary Cahill

Thứ ba, ngày 28/12/2010 15:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm gia cố hàng phòng ngự Chelsea, Carlo Ancelotti đang muốn đưa trung vệ Gary Cahill của Bolton về Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bình luận 0

Do hai trung vệ John Terry và Alex thường xuyên dính chấn thương trong thời gian gần đây nên hàng thủ của The Blues đã chơi không thực sự chắc chắn chắn. Vì vậy, Ancelotti rất muốn có thêm một trung vệ để phòng trường hợp một trong hai cầu thủ này không thể ra sân thi đấu.

img

 

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Bolton hồi năm 2008, Cahill đã nhanh chóng trở thành cầu thủ không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Owen Coyle. Mùa giải năm nay, anh tiếp tục là một nhân tố quan trọng giúp Bolton giành được vị trí thứ 6 sau 19 vòng đấu.

Mặc dù vậy, cựu cầu thủ Aston Villa đã không ít lần bày tỏ mong muốn ra đi để đầu quân cho một đội bóng lớn và có tham vọng hơn. Và Chelsea được xem là một bến đỗ rất lý tưởng với “số 5”.

Tuy rất muốn giữ chân Cahill, nhưng rất có thể, đội chủ sân Reebok sẽ phải cân nhắc khả năng bán cầu thủ 25 tuổi cho đội bóng thành London để có thêm tiền trang trải khoản nợ 39 triệu bảng của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem