Chelsea đặt giá 15 triệu bảng mua De Rossi

Thứ tư, ngày 13/07/2011 20:11 PM (GMT+7)
Dân Việt - Do Michael Essien dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 6 tháng nên Andre Villas-Boas dự định chi ra 15 triệu bảng để đưa Danilele De Rossi về.
Bình luận 0

Với việc Essien phải “ngồi chơi xơi nước” trong thời gian 6 tháng do bị đứt dây chằng đầu gối chân phải, The Blues đang cần tăng cường thêm một tiền vệ đánh chặn đẳng cấp trước khi mùa giải mới khởi tranh.

img
 

Dù đang có trong tay hai cầu thủ đánh chặn khác là John Obi Mikel và Ramires nhưng Villas-Boas không thể đặt niềm tin vào hai cầu thủ này, vì cả hai chưa bao giờ thể hiện được phong độ ổn định cũng như sự chắc chắn.

Trong bối cảnh đó, “Mourinho mới” đang muốn đưa Daniele De Rossi về Stamford Bridge để tăng cường khả năng phòng ngự từ xa cho đội nhà. Trong những năm gần đây, De Rossi luôn được đánh giá là một trong những tiền vệ đánh chặn hàng đầu thế giới.

Hợp đồng hiện tại giữa De Rossi với AS Roma sẽ hết hạn sau 1 năm nữa. Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi đang muốn ra nước ngoài thi đấu, bởi những ám ảnh và lo sợ sau khi cha anh bị ám sát hồi năm 2008 cũng như việc anh bị tống tiền hồi đầu năm nay.

Do đó, rất có thể Roma phải chấp nhận bán thủ quân tuyển Italia nếu không muốn anh ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2012.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem