Chelsea đặt giá 22 triệu bảng mua Modric

Thứ bảy, ngày 12/01/2013 08:56 AM (GMT+7)
Dân Việt – Nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa Chelsea, ông chủ Roman Abramovich sẵn sàng chi ra 22 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Luka Modric của Real Madrid vào cuối mùa giải.
Bình luận 0

Cách đây gần 2 năm, Chelsea đã từng bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Modric. Tuy nhiên, ngay cả khi đã đưa ra mức giá 40 triệu bảng, The Blues cũng không thể thuyết phục được đội bóng chủ quản của tiền vệ người Croatia lúc bầy giờ là Tottenham nhả người. 

img
 

Mùa hè vừa qua, Modric đã chuyển sang đầu quân cho Real Madrid với giá 33 triệu bảng. Tuy nhiên, tại sân Bernabeu, anh gặp không ít khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí chính thức với Mesut Ozil. Tính tới thời điểm này, cầu thủ 27 tuổi mới có 14 lần ra sân tại La Liga. 

Tuy không thường xuyên được trọng dụng tại Real nhưng Modric vẫn đang được đánh giá là một trong những cầu thủ kiến tạo xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Vì vậy, tỷ phú Abramovich sẵn sàng chi tới 22 triệu bảng để đưa Modric trở lại thi đấu ở Premier League sau khi mùa giải 2012-2013 hạ màn. 

Vào mùa hè tới, lão tướng Frank Lampard sẽ hết hạn hợp đồng và chính thức nói lời chia tay Chelsea. Do đó, ông chủ Chelsea đang xem Modric là cái tên sáng giá nhất để thay thế Người không phổi. 

Được biết, nguyên nhân khiến Chelsea trở lại theo đuổi Modric là do họ vừa thất bại trong việc chiêu mộ tiền vệ người Brazil Taison của Metalist Kharkiv. Ngôi sao 24 tuổi vừa quyết định khước từ lời đề nghị của The Blues để chuyển sang khoác áo Shakhtar Donetsk. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem