Chelsea đưa Philippe Mexes vào tầm ngắm

Thứ ba, ngày 23/11/2010 14:19 PM (GMT+7)
Dân Việt - Theo Daily Mail, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Philippe Mexes của AS Roma trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm giải quyết tình trạng khủng hoảng nơi hàng thủ do chấn thương.
Bình luận 0
img
 

Do thủ quân John Terry phải tiếp tục vắng mặt thêm hai tuần vì chấn thương gân khoeo, Alex có thể “ngồi chơi xơi nước” đến đầu năm sau nên Carlo Ancelotti đã phải xếp Branislav Ivanovic và Paulo Ferreira đá cặp trung vệ.

Hiện Ancelotti rất muốn đưa Mexes về Stamford Bridge để gia cố hàng thủ của Chelsea. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 28 tuổi với Roma sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và anh đã từ chối gia hạn hợp đồng.

Rất có thể, Giallorossi sẽ phải bán Mexes trong tháng 1-2011 nếu không muốn anh ra đi dưới dạng chuyển nhượng nhượng tự do vào mùa hè tới. Vì vậy, nhiều khả năng Chelsea có được chữ ký của tuyển thủ Pháp với giá rẻ.

Kể từ khi gia nhập từ Auxerre hồi năm 2004 với giá 7 triệu Euro, Mexes đã nhanh chóng trở thành một cầu thủ không thể thiếu trong đội hình xuất phát ở sân Stadio Olimpico.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem