Chelsea, Liverpool săn đón “Cristiano Ronaldo mới”

Thứ sáu, ngày 02/12/2011 19:06 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm có được chữ ký của tiền vệ Lucas Ocampos, người được mệnh danh là “Cristiano Ronaldo mới”, cả Chelsea và Liverpool đều sẵn sàng chi ra 14 triệu bảng để thuyết phục River Plate nhả người.
Bình luận 0

Với phong độ khá ấn tượng trong màu áo River Plate cũng như đội tuyển U17 Argentina trong thời gian vừa qua, Ocampos đang lọt vào tầm ngắm của cả M.U, Chelsea, Liverpool, Arsenal, AC Milan và Inter Milan. Nhưng Chelsea và Liverpool là hai đội bóng tỏ ra nghiêm túc hơn trong thương vụ này.

img

Để có được sự phục vụ của cầu thủ 17 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, cả hai “ông lớn” của Premier League đều sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 14 triệu bảng để nhận được cái gật đầu đồng ý của đội bóng chủ quản River Plate.

Là một cầu thủ chạy cánh nhưng Lucas Ocampos có thể hình khá lý tưởng (1m87). Bên cạnh đó, anh còn sở hữu kỹ thuật, tốc độ, khả năng đá phạt và dứt điểm cực tốt. Đó là những tố chất giúp cầu thủ này được so sánh với siêu sao đang khoác áo Real Madrid là Cristiano Ronaldo.

Giới chuyên môn cho rằng, sẽ không dễ để Chelsea hoặc Liverpool thành công trong thương vụ này, bởi River Plate vẫn đang muốn giữ chân Ocampos để tiếp tục nâng giá anh trong, đặc biệt là trong bối cảnh mà rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu đang ve vãn cầu thủ này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem