Chelsea - M.U hôm nay: “Kinh điển” mất giá

Chủ nhật, ngày 05/02/2012 06:28 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Điều HLV tuyển Anh Capello chú ý nhất ở trận Chelsea - M.U là việc trung vệ Rio Ferdinand và John Terry có… bắt tay nhau hay không sau khi Terry có hành vi “phân biệt chủng tộc” với Anton Ferdinand, em trai Rio.
Bình luận 0

Theo nguồn tin mới nhất đăng tải trên AFP, John Terry đã chính thức bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) tước băng đội trưởng tuyển Anh, nhưng vẫn được lựa chọn để tham dự vòng chung kết Euro 2012. Quyết định trên được đưa ra sau khi có buổi họp diễn ra ngày 3.2 và huấn luyện viên trưởng Fabio Capello không được quyền quyết định chuyện này.

img
John Terry (trái) cần đóng góp nhiều nỗ lực để Chelsea giữ được vị trí thứ tư.

"Sau khi quyết định hoãn phiên toàn xử vụ vụ phân biệt chủng tộc của Terry đến tháng Bảy (9.7), Liên đoàn đã quyết định tước băng đội trưởng của Terry cho đến khi mọi chuyện liên quan đến anh được giải quyết"-một thông báo từ FA cho hay.

Tâm điểm của vòng 24 sẽ dồn về sân Stamford Bridge khi Chelsea so tài cùng đương kim vô địch M.U. Bỏ qua yếu tố lý thuyết, Chelsea gần như không còn cơ hội đua tranh ngôi quán quân. Nhưng đội bóng của “Mourinho đệ nhị” Andre Villas Boas còn nguyên khát vọng bởi mục tiêu thực tế (và có thể là duy nhất) của họ lúc này là phải giữ được vị trí thứ tư (kèm suất dự Champions League mùa tới).

Liverpool, Arsenal và phần nào là Newcastle chắc chắn sẽ bám đuổi gắt gao nên mỗi điểm số, mỗi chiến thắng có được lúc này là vô cùng quan trọng với Chelsea cũng như chiếc ghế của ông Boas..

Ở lượt đi, Chelsea đã thua thảm 1-3 trong trận đấu mà tiền đạo Torres đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn theo kiểu “pha hỏng ăn tệ nhất mùa”. Nhưng nói gì thì nói, đây có lẽ là lần đầu tiên trong hơn nửa thập kỷ trở lại đây, trận “kinh điển” mới của giải Ngoại hạng Anh không thu hút được sự quan tâm như mong đợi khi Chelsea sa sút quá nhiều, còn M.U cũng chẳng còn là chính họ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem