Chelsea nâng giá Modric lên 30 triệu bảng

Thứ bảy, ngày 16/07/2011 16:36 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm đưa tiền vệ Luka Modric về thay thế lão tướng Frank Lampard, Chelsea sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 30 triệu bảng để nhận được cái gật đầu đồng ý của lãnh đạo Tottenham.
Bình luận 0

Thời gian qua, Modric đã không ít lần công khai ý định chia tay Tottenham để chuyển sang đầu quân cho Chelsea. Do đang dính chấn thương nhẹ nơi mắt cá chân nên cầu thủ 25 tuổi đã không góp mặt trong trận giao hữu với CLB Kaizer Chiefs của Nam Phi.

img
 

Mới đây, tiền vệ người Croatia đã nộp đơn lên chủ tịch Daniel Levy để yêu cầu được ra đi. Tuy nhiên, phía Tottenham vẫn kiên quyết giữa Modric ở lại White Hart Lane bằng mọi giá.

Từ đầu mùa hè đến nay, The Spurs đã hai lần khước từ mức giá 22 và 25 triệu bảng mà Chelsea đưa ra. Nhưng Andre Villas-Boas hy vọng, con số 30 triệu bảng mà đội bóng của ông đưa ra sẽ khiến Daniel Levy phải nghiêm túc cân nhắc.

Với việc Michael Essien phải nghỉ thi đấu 6 tháng do dính chấn thương dây chằng đầu gối, trong tay Villas-Boas chỉ còn 4 tiền vệ trung tâm là Lampard, John Obi Mikel, Ramires và Yossi Benayoun. Do đó, HLV 33 tuổi đang muốn có sự phục vụ của Modric để có thêm sự lựa chọn nơi tuyến giữa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem