Chelsea nhắm Cavani thay thế Drogba

Thứ sáu, ngày 06/01/2012 11:31 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm tìm kiếm người thay thế Didier Drogba, Chelsea sẵn sàng chi ra 35 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani của Napoli trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
Bình luận 0

Với việc Drogba đang muốn ra đi tìm kiếm bến đỗ mới do yêu cầu gia hạn hợp đồng của anh không được đáp ứng, hàng công của Chelsea đang gặp không ít khó khăn. Đặc biệt là khi Salomon Kalou, Fernando Torres và Romelu Lukaku đều thi đấu khá mờ nhạt.

img

Chính vì vậy, Andre Villas-Boas đang muốn đưa Cavani về sân Stamford Bridge để tăng cường sức mạnh cho hàng công của The Blues. Mùa giải này, Chelsea đã có ít nhất 5 lần cử tuyển trạch viên bay sang Italia để tận mắt chứng kiến tiền đạo người Uruguay thi đấu.

Với phong độ chói sáng trong màu áo Napoli trong vòng 2 năm qua, Cavani đang là một trong những chân sút được săn đón nhiều nhất tại châu Âu hiện nay. Tuy đã đưa ra mức giá 35 triệu bảng, nhưng khả năng Chelsea có được sự phục vụ của cầu thủ 24 tuổi trong tháng 1.2012 là không cao, bởi Napoli sẽ không đời nào chấp nhận bán cây săn bàn số một của mình cho đối thủ trực tiếp tại vòng knock-out Champions League.

Ngoài Cavani, đội bóng thành London cũng đang nhắm tới một số mục tiêu khác như hậu vệ Cesar Azpilicueta (Marseille), Gary Cahil (Bonton), tiền vệ trẻ Lucas Moura (Sao Paulo), Luka Modric (Tottenham).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem