Chelsea sắp thanh lý hàng loạt “sao khủng”

Thứ sáu, ngày 24/06/2011 08:28 AM (GMT+7)
Dân Việt – Ngay sau khi lên tiếp quản chiếc ghế HLV Chelsea, Andre Villas-Boas đang có có kế hoạch thanh lý hàng loạt ngôi sao để thu về khoảng 70 triệu bảng.
Bình luận 0

Theo đó, những cái tên mà Villas-Boas đang muốn “tống khứ” bao gồm Frank Lampard (được định giá 5 triệu bảng), Didier Drogba (10 triệu bảng), Nikolas Anelka (5 triệu bảng), Florent Malouda (10 triệu bảng), Michael Essien (10 triệu bảng), Salomon Kalou (15 triệu bảng) và John Obi Mikel (15 triệu bảng).

img

Lampard, Drogba và Anelka là những cái tên đầu tiên sắp phải “khăn gói” rời Chelsea

“Mourinho mới” lý giải, nguyên nhân khiến ông đưa ra quyết định trên là vì các cầu thủ này không phù hợp với lối chơi mà ông đang muốn xây dựng tại Stamford Bridge. Trong số 7 cầu thủ này, có 4 người đã hơn 30 tuổi là Lampard, Drogba, Anelka và Malouda.

Nhà cầm quân 33 tuổi hy vọng, số tiền thu được từ những thương vụ này sẽ giúp ông có thêm kinh phí chiêu mộ những cầu thủ mà Chelsea đang theo đuổi như Radamel Falcao, Joao Moutinho (Porto), Luka Modric (Tottenham), Javier Pastore (Palermo), Alexis Sanchez (Udinese), Neymar da Silva (Santos).

Động thái trên cho thấy, Villas-Boas đang muốn thực hiện công cuộc trẻ hóa đội hình Chelsea. Cũng giống những người tiền nhiệm như Jose Mourinho, Luiz Felipe Scolari và Carlo Ancelotti, nhiệm vụ mà chiến lược gia người Bồ được chủ tịch Roman Abramovich giao cho là phải giúp Chelsea đoạt chức vô địch Premier League và Champions League.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem