Chelsea tăng cường an ninh cho cuộc tái đấu

Thứ tư, ngày 31/10/2012 07:43 AM (GMT+7)
Dân Việt – Nhằm tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra, ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định tăng cường thêm lực lượng an ninh bên trong sân Stamford Bridge trong trận tái đấu với M.U.
Bình luận 0

Ở trận đấu giữa Chelsea với M.U tại vòng 9 Premier League diễn ra hồi tối Chủ nhật vừa qua, các CĐV The Blues đã không giữ được bình tĩnh sau khi tiền đạo Javier Hernandez ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho “Quỷ đỏ” ở phút 75.

img
Matthew Harding, nhân viên an ninh sân Stamford Bridge bị CĐV Chelsea đẩy ngã trong trận đấu với M.U hồi cuối tuần trước.

Kết quả là một số fan quá khích của Chelsea đã đẩy ngã Matthew Harding, nhân viên an ninh sân Stamford Bridge khiến người đàn ông này bị té ngã và phải nhập viện khẩn cấp để điều trị chấn thương đầu gối khá nặng.

Không những vậy, một CĐV khác của đội chủ nhà còn bẻ gãy ghế, cầm mảnh vỡ ném vào các cầu thủ M.U đang ăn mừng bàn thắng. Rất may là mãnh vỡ đó đã không trúng bất cứ cầu thủ nào. Hai vụ bê bối này khiến đội bóng thành London quyết định mở cuộc điều tra để làm sáng tỏ vụ việc.

Nhằm tránh những sự cố đáng tiếc tương tự có thể xảy ra, lãnh đạo Chelsea đã tổ chức cuộc họp giao ban với đội ngũ nhân viên an ninh sân Stamford Bridge để yêu cầu tăng cường thêm lực lượng bảo vệ trong trận đấu với M.U tại vòng 4 Capital One Cup diễn ra vào rạng sáng ngày 1.11.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem