Chelsea “trói chân” Mata tới năm 2018

Thứ tư, ngày 24/07/2013 08:01 AM (GMT+7)
Chelsea đã dập tắt mọi lời đồn đại liên quan tới tương lai của Juan Mata khi tăng lương để thuyết phục tiền vệ người Tây Ban Nha gia hạn hợp đồng tới mùa hè năm 2018.
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Chelsea hồi mùa hè năm 2011, Mata đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành “nhạc trưởng” trong lối chơi tấn công của The Blues. Chính phong độ xuất sắc của anh đã góp phần giúp đội bóng thành London đoạt 1 chức vô địch FA Cup, 1 Champions League và 1 Europa League.

img

Mặc dù vậy, sau khi Jose Mourinho trở lại dẫn dắt Chelsea, báo chí Anh đã rộ lên tin đồn về việc Mourinho không ưa lối chơi của Mata. Do đó, Người đặc biệt đang muốn “tống cổ” tiền vệ người Tây Ban Nha khỏi sân Stamford Bridge.

Thậm chí, có một số nguồn tin cho rằng, Mourinho sẵn sàng dùng Mata cộng với 10 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Wayne Rooney bên phía M.U.

Sau khi hay tin, cả hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid đã không ít lần bày tỏ ý định đưa cựu cầu thủ Valencia trở lại thi đấu ở La Liga.

Tuy nhiên, Chelsea vừa dập tắt mọi lời đồn đại về tương lai của Mata khi thuyết phục anh đặt bút gia hạn hợp đồng mới có thời hạn tới mùa hè năm 2018. Hợp đồng hiện tại giữa ngôi sao 25 tuổi với The Blues có thời hạn tới tháng 6.2016.

Với bản hợp đồng mới, mức lương của Mata sẽ tăng từ 70.000 bảng/tuần lên mức 100.000 bảng/tuần.

Sau khi được nghỉ hè muộn (do phải tham dự FIFA Confederations Cup trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha), Mata cùng với Oscar, Fernando Torres, David Luiz và Cesar Azpilicueta đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho tour du đấu Mỹ của Chelsea.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem