Chelsea và Man City muốn có David Villa

Thứ sáu, ngày 17/06/2011 13:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cả Man City và Chelsea vừa lên tiếng khẳng định, họ sẽ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của David Villa nếu phía Barcelona muốn bán tiền đạo này để có thêm kinh phí theo đuổi Cesc Fabregas.
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang khoác áo Barca từ Valencia với giá 35 triệu bảng hồi mùa hè năm ngoái, cầu thủ 30 tuổi đã nhanh chóng hòa nhập và ghi được 18 bàn thắng tại La Liga mùa giải vừa qua. Ở trận chung kết Champions League với M.U, anh chính là tác giả của bàn ấn định tỷ số trận đấu.

img

Tuy Villa đang là một trong những cầu thủ không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của Pep Guardiola nhưng cả Chelsea và Man City đều hy vọng, việc sắp chiêu mộ được bộ đôi tiền đạo Giuseppe Rossi (Villarreal) và Alexis Sanchez (Udinese) sẽ khiến Guardiola cân nhắc lời đề nghị của họ.

Mặt khác, do tình hình tài chính khó khăn nên gã khổng lồ xứ Catalan chỉ có kinh phí 40 triệu bảng để tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Số tiền đó chưa đủ mua Cesc Fabregas, cầu thủ mà Guardiola đã cất công theo đuổi trong suốt hơn 2 năm qua.

Rất có thể, nếu muốn có được Fabregas, Barca sẽ phải chấp nhận bán đi một trụ cột của mình. Trong hoàn cảnh đó, mức giá 40 triệu bảng mà Chelsea và Man City đưa ra cho David Villa cũng được coi là một giải pháp hợp lý với các nhà đương kim vô địch châu Âu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem