Chelsea và Man City tranh giành “Drogba mới”

Thứ ba, ngày 17/05/2011 13:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi tiền đạo Romelu Lukaku bày tỏ ý định chia tay Anderlecht để chuyển sang đầu quân cho một đội bóng lớn và có tham vọng hơn, Chelsea và Man City đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này.
Bình luận 0

Với phong độ ấn tượng trong màu áo Anderlecht ở thời gian gần đây (ghi 31 bàn sau 66 lần ra sân), Lukaku - người được mệnh danh là “Drogba mới” đang được một số đội bóng lớn ở châu Âu như Barcelona, Real Madrid và Juventus theo đuổi.

img

Mới đây, hai “ông lớn” của Premier League là Man City và Chelsea đã bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của chân sút 18 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Hiện Chelsea vẫn đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của Lukaku. Mới đây, Giám đốc điều hành Herman Van Holsbeeck của Anderlecht đã có cuộc viếng thăm London để thương lượng với lãnh đạo The Blues về thương vụ này.

Mặc dù vẫn một mực khẳng định sẽ tôn trọng bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2015 với Anderlecht, song có vẻ như Lukaku đã sẵn sàng ra đi để tìm kiếm danh hiệu tại châu Âu. Đặc biệt là khi Anderlecht thất bại trước đại kình địch Standard Liege và chắc chắn không thể cạnh tranh chức vô địch bóng đá Bỉ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem