Chicharito buông lời chế nhạo Torres

Chủ nhật, ngày 05/02/2012 09:16 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trước cuộc đại chiến với Chelsea, tiền đạo Javier Hernandez đã có những lời lẽ chế nhạo phong độ kém cỏi của người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến là Fernando Torres.
Bình luận 0

Chuyển sang đầu quân cho Chelsea cách đây 1 năm với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 50 triệu bảng, nhưng Torres vẫn chưa thể đáp ứng được sự kỳ vọng của lãnh đạo cũng như các fan của The Blues. Sau 44 lần ra sân, “El Nino” mới chỉ có 5 pha lập công.

img

Theo Javier Hernandez, nếu không nỗ lực tập luyện và biết cách vượt qua áp lực, tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ rất khó có thể tìm lại phong độ đỉnh cao như khi anh còn thi đấu cho Atletico Madrid hay Liverpool.

Chicharito phát biểu trên Daily Star: “Torres là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu. Đó là điều không cần bàn cãi. Tuy nhiên, anh ấy đang dần đánh mất đi bản năng săn bàn của mình. Tôi nghĩ rằng, Fernando sẽ không thể ghi bàn vào lưới M.U”.

Bên cạnh đó, “Hạt đậu nhỏ” cũng cho rằng, việc giành chiến thắng trước Chelsea vào tối nay có tầm quan rất lớn trong quá trình chinh phục chức vô địch bóng đá Anh lần thứ 20 của M.U.

“Mỗi trận đấu trong giai đoạn này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới cơ hội vô địch của M.U. Cuộc chạm trán với Chelsea có ý nghĩa rất quan trọng. Nếu đánh bại được Chelsea ngay tại Stamford Bridge, chúng tôi sẽ có thêm sự tự tin trong cuộc đua với Man City và Tottenham” - Chicharito thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem