Sarri thay Conte tiếp quản Chelsea trong vòng 24h tới

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 25/06/2018 11:11 AM (GMT+7)
Sarri thay Conte tiếp quản Chelsea trong vòng 24h tới, HLV Thụy Hải phát biểu “sốc” về công nghệ VAR ở World Cup, Messi hé lộ thời điểm chia tay ĐT Argentina, Salah tính chuyện chia tay ĐT Ai Cập, Mascherano phủ nhận tin đồn các cầu thủ Argentina “phản” Sampaoli, World Cup 2018 tái hiện kỷ lục bàn thắng…
Bình luận 0

Sarri thay Conte tiếp quản Chelsea trong vòng 24h tới

img

Theo thông tin đăng tải trên Starsport, Chelsea sẽ hoàn tất việc ký hợp đồng 2 năm với HLV Maurizio Sarri, qua đó chấm dứt mối lương duyên với HLV Antonio Conte sau một mùa giải bết bát.

5 cầu thủ trẻ Hải Phòng được sang Nhật thi đấu

Theo tờ Goal (Việt Nam), 5 cầu thủ trẻ của Trung tâm bóng đá Hải Phòng sẽ sang tham quan và thi đấu tại CLB Cerezo Osaka (Nhật) sau khi vượt qua gần 200 ứng viên khác đến từ 13 đơn vị CLB, trung tâm thể thao, trung tâm bóng đá trên địa bàn thành phố. Chương trình này nằm trong dự án “ASEAN Dreams come true” (Biến giấc mơ ASEAN thành sự thật) của CLB Cerezo Osaka, nhằm đưa các cầu thủ ở lứa tuổi U14 sang tập huấn, giao lưu tại CLB này, qua đó thúc đẩy sự phát triển bóng đá khu vực Đông Nam Á.

HLV Thụy Hải phát biểu “sốc” về công nghệ VAR ở World Cup 

img

HLV Lê Thụy Hải cho rằng, dù công nghệ VAR sẽ khiến các trận đấu tại World Cup 2018 công bằng hơn, nhưng điều này lại khiến người xem mất hứng. VAR là tên viết tắt của công nghệ hỗ trợ trọng tài bằng video (Video Assistant Referee). Công nghệ này được sử dụng nhằm giúp các trọng tài bóng đá có thể đưa ra những quyết định chính xác nhất.

Keisuke Honda lập kỷ lục ở World Cup

Đêm qua, tiền vệ Keisuke Honda đã có pha lập công giúp ĐT Nhật Bản cầm hòa Senegal với tỷ số 2-2. Bàn thắng này cũng giúp ngôi sao 32 tuổi trở thành cầu thủ châu Á ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử World Cup. Điều đáng nói, Honda chỉ mất 9 trận để ghi được 4 bàn thắng.

Messi hé lộ thời điểm chia tay ĐT Argentina

img

Siêu sao Lionel Messi tuyên bố, anh sẽ không chia tay ĐT Argentina cho đến khi giành được danh hiệu World Cup. “Tôi đã thắng tất cả các giải đấu quan trọng nhất nhưng tôi rất tham vọng. Tôi không muốn nghỉ hưu mà không phải là một nhà vô địch thế giới với đất nước mình”, Messi nói.

Southgate hết lời khen ngợi Kane

HLV trưởng ĐT Anh - Gareth Southgate vừa dành những lời khen có cánh cho cậu học trò Harry Kane và khẳng định sẽ không trao đổi ngôi sao thuộc biên chế Tottenham với bất kỳ tiền đạo nào khác tại World Cup 2018. Hiện tại, Kane đang dẫn đầu danh sách cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại VCK World Cup năm nay với 5 bàn thắng sau 2 trận đấu, vượt qua siêu sao Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) và chân sút Romelu Lukaku (Bỉ), những người cùng sỡ hữu 4 pha lập công.

Mascherano phủ nhận tin đồn các cầu thủ Argentina “phản” Sampaoli

img

Hậu vệ Javier Mascherano khẳng định, không có chuyện các tuyển thủ Argentina lật “ghế nóng” của HLV Jorge Sampaoli. “Mối quan hệ giữa chúng tôi với Sampaoli vẫn hoàn toàn bình thường song nếu không cảm thấy thoải mái, chúng tôi cần phải nói ra. Trong trận đấu vừa qua, chúng tôi chơi không tốt và chúng tôi sẵn sàng chấp nhận kết quả đó. Chúng tôi sẽ không tìm cách phản ứng lại trận thua bằng những cách tiêu cực”, Mascherano nói.

Henderson tin ĐT Anh sẽ tiến sâu ở World Cup 2018

Tiền vệ Jordan Henderson tin rằng, ĐT Anh ít nhất sẽ hoàn thành được mục tiêu tiến vào vòng tứ kết World Cup 2018. Với 6 điểm có được sau 2 trận đấu tại vòng bảng, “Tam sư” chắc suất vào chơi ở vòng 1/8.

Salah tính chuyện chia tay ĐT Ai Cập

img

Tiền đạo Mohamed Salah cho biết, anh đang xem xét việc chia tay ĐT Ai Cập vì cho rằng hình ảnh của mình bị đem ra phục vụ mục đích phi thể thao. Sau mùa giải thành công cùng Liverpool, Salah đã trở thành một ngôi sao sáng trong bóng đá thế giới. Thậm chí, chân sút sinh năm 1992 này còn được các chuyên gia bóng đá đánh giá ngang tầm Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Neymar. Tuy nhiên, ở VCK World Cup 2018, Salah lại không để lại được ấn tượng.

World Cup 2018 tái hiện kỷ lục bàn thắng

Trong ngày thi đấu 24.6 (giờ địa phương), 3 trận đấu tại vòng bảng World Cup 2018 đã có tới 14 bàn thắng được ghi, bằng kỷ lục được lên nên vào ngày 10.6.1990.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem