Chiến lược thương hiệu
-
Rạng sáng ngày 8/10, VPBank lại một lần nữa cho thấy sức hút mạnh mẽ của thương hiệu với cộng đồng chạy bộ khi gần 11.000 runner đã phủ xanh các con phố Thủ đô với màu áo xanh thịnh vượng, trong giải chạy quốc tế thường niên chính thức của thủ đô VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) 2023.
-
Năng lực chủ động, phân tích thông tin và dự báo thị trường vẫn còn nhiều hạn chế. Cơ sở hạ tầng thương mại, hệ thống truy xuất nguồn gốc, quản lý khai thác chưa được thực hiện bài bản… Đó là nhận định được các chuyên gia, nhà nghiên cứu, doanh nghiệp.
-
Ngày 29/08/2023, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế ICC, số 37 Hùng Vương, Hà Nội, Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh phối hợp với Vụ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Ban Kinh tế Trung ương tổ chức "Tọa đàm: Tăng cường năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp nông nghiệp Việt Nam".
-
Trước màn trình diễn gây “sốt” của Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy, công chúng từng không ít lần ngỡ ngàng trước sự xuất hiện theo cách rất riêng của các doanh nhân trên sân khấu biểu diễn. Chiến lược giải trí hóa truyền thông dễ tiếp cận công chúng đã giúp gì cho thương hiệu doanh nghiệp?
-
Ngày 16/12/2022, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land và Richard Moore Associates đã ký kết thỏa thuận hợp tác. Theo đó, Richard Moore Associates chính thức trở thành đơn vị tư vấn chiến lược thương hiệu cho Meey Land.
-
Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và công bố chiến lược thương hiệu DKRA Group với chủ đề Leap Into The Future, là bước tiến quan trọng của Tập đoàn dịch vụ bất động sản DKRA (DKRA Group) trên hành trình vươn tầm vị thế, trở thành “Thương hiệu dịch vụ Bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam”.
-
Theo ông Nguyễn Trọng Đường - Vụ trưởng Vụ Quản lý doanh nghiệp (Bộ Thông tin và Truyền thông), trong năm 2021, chỉ mới có 16.000 doanh nghiệp tiếp cận được các nền tảng kỹ thuật số - một con số quá nhỏ so với số lượng 800.000 doanh nghiệp của cả nước.
-
TS. Võ Trí Thành, chuyên gia kinh tế, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh đã chia sẻ những đánh giá của ông về bức tranh kinh tế - xã hội và các biện pháp giảm đau kinh tế của Chính phủ trong bối cảnh hiện nay.
-
Trao đổi với phóng viên Dân Việt, TS. Võ Trí Thành, Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh cho biết, hàng năm tiêu dùng sản phẩm thực phẩm cả chế biến của thế giới vào khoảng 15.000 tỷ USD. Đây là dư địa rất lớn cho nông nghiệp Việt Nam có thể tận dụng và phát triển.