Chiều bồ trẻ, ông chủ Chelsea “phá két” tậu siêu biệt thự

Thứ bảy, ngày 12/10/2013 06:45 AM (GMT+7)
Nói về đội chịu chi và vung tiền chiều bồ trẻ có lẽ tỷ phú Nga xứng đang xếp đầu bảng. Mới đây ông chủ CLB Chelsea đã duyệt chi 75 triệu USD để nắm sổ đỏ của biệt thự siêu hoành tráng trêt tại xứ sở cờ hoa.
Bình luận 0
Sở hữu khối tài sản khổng lồ lên tới 10,2 tỉ USD nên dù đang nắm trong tay hàng loạt biệt thự siêu sang trải khắp thế giới. Nhưng tỷ phú Nga, Roman Abramovic vẫn chưa chịu dừng lại. Chiều theo ý thích của cô bồ trẻ xinh đẹp, Dasha Zhukova, mới đây ông chủ hào phóng và chịu chơi của Chelsea đã lên kế hoạch mua đứt một căn biệt thự xa hoa nữa trên đất Mỹ.

img

Theo báo chí Anh, trùm dầu mỏ xứ Bạch Dương đã tăm tia và rất kết căn biệt thự siêu sang tọa lạc tại khu Fifth Avenue Gold Coast, New York. Được biết, biệt thự này từng được đưa lên sàn bất động sản hồi năm ngoái và được định giá ở mức 72 triệu USD.

Đây là dinh thự cao cấp và bề thế bậc nhất thế giới, sánh sang với những khách sạn 5 sao đắt đỏ và tiện nghi nhất thế giới. Cụ thể thể hơn, tư dinh này có diện tích vào khoảng 1.300 mét vuông, là một tổ hợp của ba căn hộ biệt lập gồm 22 phòng, trong đó có tới 8 phòng ngủ, 10 phòng tắm. Bên cạnh đó là phòng khiêu vũ, thư viện, phòng khách, hồ bơi với nội thất sang trọng và hiện đại bậc nhất.

img

img

Bất chấp việc tài sản bị “bốc hơi” khá nhiều do ảnh hưởng của cuộc suy thoái kinh tế toàn cầu, Abramovic vẫn quyết định sẽ chi ra 75 triệu USD (1.582 tỷ VNĐ), tức cao hơn 3 triệu so với mức giá chào ban đầu để nhanh chóng hoàn tất thương vụ này.

Nói về đội chịu chi và vung tiền chiều bồ trẻ, ông chủ của Chelsea xứng đang xếp đầu bảng trong số các tay chơi khét tiếng. Hồi tháng 7 vừa qua tỷ phú người Nga từng móc hầu bao tới 2,9 triệu USD chỉ để thuê ca sỹ Lady Gaga hát 90 phút trong ngày sinh nhật của cô nàng Zhukova.


Minh Ngọc (Minh Ngọc)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem